Khóa đào Đánh giá viên trưởng về Hệ thống Quản lý Phòng thí nghiệm Kiểm định và Hiệu chuẩn

Giới thiệu:

  • Khóa đào tạo Testing and Calibration Laboratory System Lead Auditor Certificate nhằm trang bị cho cá nhân những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một Đánh Giá Viên Trưởng hiệu quả trong lĩnh vực kiểm tra và hiệu chuẩn. Khóa học này do ISC Việt Nam tổ chức, đảm bảo chất lượng và sự phát triển chuyên môn cho các học viên.

Nội dung:

Tổng quan về tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 và các tiêu chuẩn liên quan.

  • Khám phá tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: Định nghĩa, mục tiêu và lợi ích.

  • Mối liên hệ giữa ISO/IEC 17025 và các tiêu chuẩn liên quan.

  • Hiểu về yêu cầu cơ bản trong kiểm tra và hiệu chuẩn.

Quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn.

  • Lập kế hoạch kiểm tra và hiệu chuẩn.

  • Tiến hành kiểm tra và hiệu chuẩn.

  • Xử lý và báo cáo kết quả kiểm tra và hiệu chuẩn.

Kiểm tra và hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025.

  • Hiểu rõ yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17025.

  • Áp dụng tiêu chuẩn trong quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn.

  • Phân tích và diễn giải kết quả kiểm tra và hiệu chuẩn.

Lãnh đạo và quản lý quá trình đánh giá.

  • Quy trình lãnh đạo đánh giá.

  • Xây dựng và quản lý đội ngũ đánh giá.

  • Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình đánh giá.

Lợi ích:

  1. Nắm vững kiến thức về tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: Tiếp cận với một hệ thống quản lý kiểm tra và hiệu chuẩn quốc tế hàng đầu, học viên có cơ hội hiểu rõ hơn về yêu cầu, quy trình và nguyên tắc của tiêu chuẩn này.

  2. Phát triển kỹ năng đánh giá: Khóa đào tạo giúp học viên rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết để đánh giá các quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025, bao gồm cả kỹ năng giao tiếp, phân tích và đưa ra dự đoán.

  3. Nâng cao khả năng lãnh đạo: Qua khóa học, học viên có thể học được cách quản lý quá trình đánh giá, xây dựng và quản lý đội ngũ đánh giá, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của quá trình đánh giá.

  4. Đóng góp cho sự nghiệp: Học viên sau khi hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ có thể tham gia vào các dự án đánh giá quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025, từ đó đóng góp cho sự phát triển bền vững của các tổ chức và sự nghiệp của chính mình.

  5. Cơ hội việc làm: Với chứng chỉ Testing and Calibration Laboratory System Lead Auditor Certificate, học viên có cơ hội tìm kiếm danh sách các vị trí việc làm đòi hỏi nắm vững kỹ năng và kiến thức này. Hiện nay, nhiều tổ chức đang tìm kiếm nhân viên có chứng chỉ Testing and Calibration Laboratory System Lead Auditor Certificate để đảm bảo chất lượng và tính khả thi của quá trình kiểm tra và hiệu chuẩn. Do đó, học viên có thể tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình.

Kết luận:

  • Khóa đào tạo Testing and Calibration Laboratory System Lead Auditor Certificate giúp cá nhân trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một Đánh Giá Viên Trưởng hiệu quả trong lĩnh vực kiểm tra và hiệu chuẩn. ISC Việt Nam cam kết cung cấp tài liệu và bài giảng chất lượng, đồng thời tổ chức các bài kiểm tra tương tác để đảm bảo hiểu sâu về các khái niệm được trình bày trong khóa học. Qua việc hoàn thành khóa học này, người học sẽ có được năng lực trong việc đánh giá, diễn giải yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17025, lãnh đạo và quản lý quá trình đánh giá trong lĩnh vực kiểm tra và hiệu chuẩn theo hướng dẫn của tiêu chuẩn ISO 19011.

Để được hỗ trợ sớm nhất hãy liên hệ với chúng tôi:

☎ Ms. Hậu – 0906744217, Email: hau.dinh@iscvietnam.net

☎ Ms. Vân - 0933096426, Email: van.pham@iscvietnam.net

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image