Phải làm gì khi tội phạm mạng ngày càng nghiêm trọng và tinh vi ?

Các cuộc tấn công mạng gây tốn kém, gây gián đoạn và là mối đe dọa ngày càng tăng đối với doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Dưới đây là cách bảo vệ tài sản của bạn.

Để giải quyết các thách thức an ninh mạng toàn cầu và cải thiện niềm tin kỹ thuật số, một phiên bản mới và cải tiến của ISO / IEC 27001 vừa được xuất bản. Tiêu chuẩn nổi tiếng nhất thế giới về quản lý bảo mật thông tin giúp các tổ chức bảo mật tài sản thông tin của họ - điều quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày càng tăng hiện nay.

Tội phạm mạng ngày càng trở nên nghiêm trọng và tinh vi hơn khi tin tặc phát triển các kỹ thuật tội phạm mạng tiên tiến hơn. Báo cáo Triển vọng An ninh mạng Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới chỉ ra rằng các cuộc tấn công mạng đã tăng 125% trên toàn cầu vào năm 2021, với bằng chứng cho thấy sự gia tăng tiếp tục cho đến năm 2022. Trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng này, các nhà lãnh đạo phải có cách tiếp cận chiến lược đối với các rủi ro mạng.

Tội phạm mạng ngày càng nghiêm trọng và tinh vi hơn bao giờ hết.

Andreas Wolf, người đứng đầu nhóm chuyên gia chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn này cho biết: “Giữa cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, sự phụ thuộc lẫn nhau có hệ thống tạo ra cả hai chi phí phụ của rủi ro mạng và giữ giá trị tăng cao hơn nhiều. “Các tổ chức sẽ dẫn dắt chúng ta vào tương lai kỹ thuật số là những tổ chức không chỉ đủ yếu kém để thừa nhận rằng họ không thể làm điều đó một mình mà còn đủ tự tin và hiểu biết để nhận ra rằng tốt hơn hết là các doanh nghiệp không nên thử.”

Để giải quyết những thách thức về an ninh mạng này, các tổ chức phải tăng cường khả năng phục hồi và thực hiện các nỗ lực giảm thiểu các mối đe dọa an ninh mạng. Dưới đây là cách ISO / IEC 27001 sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức của bạn:

  • Bảo mật thông tin dưới mọi hình thức, bao gồm dữ liệu trên giấy, dựa trên đám mây và dữ liệu kỹ thuật số
  • Tăng khả năng chống lại các cuộc tấn công mạng
  • Cung cấp một khuôn khổ được quản lý tập trung để bảo mật tất cả thông tin ở một nơi
  • Đảm bảo bảo vệ toàn tổ chức, bao gồm chống lại các rủi ro dựa trên công nghệ và các mối đe dọa khác
  • Ứng phó với các mối đe dọa bảo mật đang phát triển
  • Giảm chi phí và chi tiêu cho công nghệ quốc phòng kém hiệu quả
  • Bảo vệ tính toàn vẹn, bí mật và tính sẵn có của dữ liệu
  • Các tổ chức áp dụng khả năng phục hồi trên không gian mạng nhanh chóng trở thành những người dẫn đầu trong ngành của họ.

Các tổ chức áp dụng khả năng phục hồi không gian mạng thông qua tính dễ bị tổn thương nhanh chóng trở thành những người dẫn đầu trong ngành của họ và thiết lập tiêu chuẩn cho hệ sinh thái của họ. Cách tiếp cận toàn diện của ISO / IEC 27001 có nghĩa là toàn bộ tổ chức được bao phủ, không chỉ CNTT. Con người, công nghệ và quy trình đều được hưởng lợi.

Khi bạn sử dụng ISO / IEC 27001, bạn chứng minh với các bên liên quan và khách hàng rằng bạn cam kết quản lý thông tin một cách bảo mật và an toàn. Đó là một cách tuyệt vời để quảng bá tổ chức của bạn, ăn mừng thành tích của bạn và chứng minh rằng bạn có thể được tin cậy.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Ms. Van Pham

Sales and Marketing Manager

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@iscvietnam.net 

ISC Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.Website: https://iscvietnam.net/  - http://cpg.global/

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image