Chương trình Chứng nhận Nhà cung cấp (SQP)

A child holding a teddy bear

Description automatically generated

Trong một thế giới kinh doanh nơi nhu cầu tăng tính minh bạch và điểm chuẩn đáng tin cậy trong hiệu suất sản xuất của nhà cung cấp đang tăng lên, Chương trình Đánh giá Nhà cung cấp (SQP) đặt ra một tiêu chuẩn quốc tế.

SQP

Chương trình SQP trình bày một giải pháp hiệu quả cho các nhà bán lẻ, thương hiệu và người mua để đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp và thúc đẩy cải tiến liên tục.

Chương trình Chứng nhận Nhà cung cấp Hàng đầu trong Ngành

SQP tập trung vào việc đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp thông qua lăng kính tuân thủ chất lượng sản phẩm và an toàn. Chương trình tạo ra một môi trường đo điểm chuẩn mở, cho phép so sánh có thể đo lường được theo thời gian. Cách tiếp cận này cho phép khách hàng của chúng tôi xem các nhà cung cấp của họ hoạt động như thế nào so với các mục tiêu đã đặt ra và xác định bất kỳ xu hướng liên quan nào trong thời gian thực.

SQP: Giải pháp của bạn để đánh giá nhà cung cấp tốt hơn

SQP của chúng tôi đã thiết lập chính nó như là một tiêu chuẩn công nghiệp đẳng cấp thế giới trong hơn một thập kỷ. Sự khác biệt chính của Chương trình bao gồm các chương trình đào tạo được công nhận, giảng viên và kiểm toán viên có trình độ, thẻ điểm dựa trên rủi ro và hệ thống đảm bảo hành động khắc phục và phòng ngừa liên tục.

SQP được phát triển tỉ mỉ bằng cách khảo sát nhu cầu của các thương hiệu sản phẩm tiêu dùng và nhà bán lẻ toàn cầu. Chương trình bao gồm các lĩnh vực như Sản xuất Hardlines chung (hộ gia đình &; DIY), Hàng may mặc, Đồ chơi, Giày dép và Trang trí.

Tiêu chuẩn công nghiệp SQP bao gồm:

  1. Cam kết quản lý và cải tiến liên tục
  2. Hệ thống quản lý rủi ro
  3. Hệ thống quản lý chất lượng
  4. Quản lý trang web và cơ sở vật chất
  5. Kiểm soát sản phẩm
  6. Thử nghiệm sản phẩm và tuyên bố sản phẩm
  7. Kiểm soát quá trình (Hardline, May mặc, Đồ chơi và Giày dép)
  8. Đào tạo nhân sự và năng lực

Lợi ích kinh doanh của SQP: Gặt hái những phần thưởng

Triển khai SQP mang lại nhiều lợi ích. Chúng bao gồm cải thiện kiểm soát và quy trình quản lý chất lượng và an toàn sản phẩm, tăng tính minh bạch và tin cậy giữa người mua và nhà cung cấp, giảm mệt mỏi kiểm toán, khả năng chứng minh kết quả có thể đo lường được và cải thiện quản lý rủi ro. Chúng tôi công nhận các nhà cung cấp hoạt động hàng đầu với Giải thưởng Thành tựu, cung cấp cho bạn sự xác nhận thêm cho cam kết xuất sắc của bạn.

Gia nhập hàng ngũ các nhà bán lẻ, thương hiệu và người mua quốc tế tin tưởng SQP. Trải nghiệm một tiêu chuẩn mới về trình độ nhà cung cấp, trong đó tính minh bạch, độ tin cậy và cải tiến liên tục không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là thông lệ hàng ngày. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về SQP và cách nó có thể giúp bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0933 09 6426 - 0931796188

Email: van.pham@iscvietnam.net 

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image