Dịch vụ phân tích khoảng cách - Gap Analysis Services

Một phân tích GAP được thực hiện thành công xác định rủi ro thực tế giữa vị trí của một tổ chức và nơi mà tổ chức muốn trở thành, và khoảng cách thực sự cần được khắc phục để đạt được trạng thái mong muốn.

Phát triển một chiến lược và các kế hoạch hành động liên quan để thu hẹp khoảng cách trong một giải pháp khả thi về mặt thương mại là một trong những hoạt động thách thức nhất trong toàn bộ quá trình phân tích GAP.

Khái niệm phân tích GAP có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng, nhóm của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ phân tích GAP cho cơ sở khách hàng của chúng tôi trong hơn 30 năm.

Quy trình từng bước và hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về cách CPG thực hiện các dịch vụ phân tích GAP đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể hiểu rõ ràng về GAP đã xác định và những gì cần thiết để thu hẹp khoảng cách bất kể trọng tâm của GAP là Đào tạo, Kiểm toán và hoặc Chứng nhận.

 

Dịch vụ Phân tích CPG GAP bao gồm những điều sau:

PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH CHUNG

Việc cung cấp dịch vụ Phân tích khoảng cách chung của CPG được thiết kế để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hiểu rõ hơn về các phương thức kinh doanh hiện tại trong toàn tổ chức và hiểu được tiềm năng của họ.

Dịch vụ Phân tích Khoảng cách Chung được phát triển đặc biệt của chúng tôi đã hỗ trợ nhiều khách hàng của chúng tôi xác định các hạng mục cần thiết để thực hiện thành công bước tiếp theo trong quá trình tăng trưởng kinh doanh của họ.

CPG sẽ xem xét, xác định Khoảng cách trong toàn tổ chức, phát triển và đưa ra các hành động cần thiết để đóng GAP.

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO VỀ KHÁCH HÀNG / CHUỖI CUNG ỨNG TẠI CHỖ

Dịch vụ Phân tích khoảng cách đào tạo của CPG được thiết kế để nhóm của chúng tôi xem xét tổ chức để hiểu được ma trận đào tạo và kỹ năng nhân viên hiện tại.

Nhóm của chúng tôi làm việc với nhóm quản lý khách hàng để xác định phát triển hoặc cập nhật ma trận đào tạo nhân viên và kỹ năng, tìm ra phương pháp thực hành tốt nhất trong ngành và phát triển một tổ chức đào tạo rộng rãi.

CPG sẽ xem xét, xác định Khoảng cách, phát triển và cung cấp các nhu cầu đào tạo và cố vấn về đánh giá và Chứng nhận cần thiết để nâng cao kỹ năng cho các nhân viên nội bộ đã được xác định.

PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH KIỂM TOÁN

Việc cung cấp dịch vụ Phân tích khoảng cách kiểm toán CPG là rất độc đáo trong số các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.

Chương trình được phát triển đặc biệt của chúng tôi tập trung vào việc hiểu và xác định Khoảng cách giữa những gì thực hành kiểm toán nội bộ được thực hiện bởi nhân viên trong tổ chức và những gì là thông lệ tốt nhất trong ngành và kỳ vọng của ngành.

Dịch vụ Phân tích Khoảng cách Kiểm toán của chúng tôi sẽ xem xét, xác định Khoảng cách, phát triển và cung cấp danh sách hành động cần thiết để đóng GAP và khi cần thiết sẽ tham gia đánh giá các nhà tư vấn bên thứ ba để đảm bảo rằng họ có khả năng đóng Khoảng cách.

PHÂN TÍCH KHOẢNG CÁCH CHỨNG NHẬN

Việc cung cấp dịch vụ Phân tích khoảng cách chứng nhận CPG rất đơn giản nhưng hiệu quả cao. Nhóm của chúng tôi xem xét tất cả các hoạt động kinh doanh nội bộ phù hợp với (các) tiêu chuẩn Toàn cầu đã xác định và phát triển báo cáo phân tích Khoảng cách nêu bật tất cả các lĩnh vực quan tâm ở khách hàng của chúng tôi là đã sẵn sàng chứng nhận.

Trong nhiều năm qua, khách hàng của chúng tôi đã sử dụng báo cáo Phân tích Khoảng cách Chứng nhận làm khuôn khổ chứng nhận và lộ trình để giải quyết từng hạng mục đã xác định thông qua nguồn lực nội bộ và tham gia với các chuyên gia tư vấn chứng nhận bên thứ ba có năng lực phù hợp để được hỗ trợ.

Quý khách cần hỗ trợ? Vui lòng liên hệ:

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@iscvietnam.net

ISC Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

 

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image