TƯ VẤN ĐÀO TẠO CHỨNG NHẬN ISCC TẠI CÔNG TY LƯU DANH

Sau hơn 3 năm trải qua tác động nặng nề của đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đối diện với những thách thức từ suy thoái kinh tế toàn cầu trong năm 2023 và giai đoạn tiếp theo.

Nhằm vượt qua những khó khăn, Việt Nam đã quyết tâm thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững, đồng thời bảo vệ môi trường. Tại Hội nghị COP26 của Liên hiệp quốc năm 2021, cam kết Net Zero vào năm 2050 đã trở thành một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước đầu xây dựng nền kinh tế xanh, bền vững. Với các doanh nghiệp, việc tham gia vào cuộc hành trình Net Zero được xem là thách thức đồng thời cũng mang đến nhiều cơ hội, đặc biệt là khi nắm bắt được xu hướng chuyển đổi xanh cả trong và ngoài nước.

Trong thời gian gần đây, kinh tế xanh đã được Việt Nam coi là lựa chọn tất yếu, thể hiện rõ trong các chiến lược và kế hoạch do Chính phủ ban hành. Kế hoạch Hành động Quốc gia về Tăng trưởng Xanh giai đoạn 2021-2030, và Đề án phát triển Kinh tế Tuần hoàn. Hiểu rõ về tầm quan trọng ấy để hướng đến nền kinh tế xanh phát triển bền vững thì cũng cần có sự tham gia của các doanh nghiệp.

ISC Việt Nam đồng hành cùng công ty Lưu Danh, tỉnh Bình Phước thực hiện tiêu chuẩn ISCC 


 

Ngày 29/08/2023 đại diện  ISC Việt Nam đã có buổi tham quan và làm việc tại nhà máy sản xuất “ Dầu Điều” Lưu Danh tại TX. Phước Long, tỉnh Bình Phước. 

 

 

Chứng nhận ISCC (International Sustainability and Carbon Certification) có thể giúp công ty tiến vào thị trường khốc liệt hiện nay bằng cách xác minh và chứng nhận tính bền vững của sản phẩm và quy trình sản xuất. Thị trường ngày nay đang ngày càng quan tâm đến vấn đề bền vững và tác động môi trường, và các chứng nhận như ISCC có thể cung cấp lợi ích sau:

  • Tăng Độ Tin Cậy và Tín Dụng: Chứng nhận ISCC chứng minh rằng công ty của bạn đang tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững và môi trường. Điều này giúp tạo ra sự tin cậy và tín dụng từ phía khách hàng, đối tác kinh doanh, và cơ quan quản lý.

  • Tiếp Cận Thị Trường Đối Tượng: Nhiều tổ chức và người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ có nguồn gốc bền vững. Chứng nhận ISCC giúp bạn tiếp cận một đối tượng thị trường mới và gia tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm của bạn.

  • Tuân Thủ Quy Định Pháp Lý: Một số thị trường yêu cầu các tiêu chuẩn bền vững và chứng nhận để tham gia. Chứng nhận ISCC có thể giúp công ty của bạn tuân thủ quy định pháp lý và tiêu chuẩn đối với sản phẩm tái tạo.

  • Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Tích Cực: Chứng nhận ISCC có thể giúp tạo ra hình ảnh tích cực về thương hiệu của bạn, cho thấy rằng bạn đang hướng đến mục tiêu bền vững và chịu trách nhiệm với môi trường.

  • Cạnh Tranh Tốt Hơn: Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, có một chứng nhận bền vững có thể giúp công ty của bạn nổi bật và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

  • Tương tác với Nhà Đầu Tư và Tài Trợ: Nếu bạn đang tìm kiếm các nguồn tài trợ hoặc hợp tác đầu tư, việc có chứng nhận ISCC có thể tạo ra sự hấp dẫn và minh bạch đối với các đối tác tiềm năng.

Thấu hiểu tầm quan trọng đó công ty Lưu Danh đã tin tưởng và lựa chọn ISC Việt Nam là nơi tư vấn , đào tạo cấp chứng nhận ISCC. 

 

 

Đội ngũ chuyên gia đã làm việc thực tế và tư vấn doanh nghiệp chi tiết cách thức tiến hành làm việc theo quy trình.

Trao đổi và tư vấn tiêu chuẩn ISCC với các tiêu chí:

  • Yêu cầu về hệ thống quản lý 

  • Các yêu cầu đối với truy xuất nguồn gốc

  • Chuỗi hành trình sản phẩm

  • Kiểm soát phát thải khí nhà kính 

 

Liên hệ tư vấn chứng nhận 

Ms. Vân Phạm

#Hotline: 0933 09 6426

#Email: van.pham@iscvietnam.net

#Website: https://iscvietnam.net

Văn Phòng ISC Việt Nam

➤ Hà Nội: Số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

➤ Đà Nẵng: 498 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

➤ Hồ Chí Minh: 8/29 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.


Bài viết mới

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image