Tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Greenguard

Các sản phẩm được greenguard chứng nhận phát thải hóa chất thấp có thể góp phần tạo ra môi trường trong nhà lành mạnh hơn và được khoa học chứng minh để đáp ứng một số tiêu chuẩn phát thải hóa học của bên thứ ba nghiêm ngặt nhất thế giới.

Tổng quan về chứng nhận Greenguard

Chứng nhận UL GREENGUARD cung cấp cho các nhà sản xuất lợi thế cạnh tranh bằng cách đánh giá tác động sức khỏe của sản phẩm. Hai cấp chứng nhận có sẵn: Chứng nhận GREENGUARD và Chứng nhận Vàng GREENGUARD.

Chứng nhận GREENGUARD

Giới hạn phát thải của Chứng nhận GREENGUARD lần đầu tiên được sử dụng làm thông số kỹ thuật mua cho Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) và tiểu bang Washington cho các sản phẩm đồ nội thất và xây dựng thương mại. Tiêu chí chứng nhận GREENGUARD là cơ sở cho tín dụng Lãnh đạo trong Thiết kế Năng lượng và Môi trường (LEED) cho đồ nội thất phát ra thấp từ năm 2002. Các sản phẩm nội thất văn phòng được chứng nhận GREENGUARD cũng tuân thủ tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà sản xuất đồ nội thất doanh nghiệp và tổ chức (BIFMA) X7.1.

Chứng nhận GREENGUARD Gold

Tiêu chuẩn chứng nhận vàng GREENGUARD bao gồm các tiêu chí dựa trên sức khỏe cho các hóa chất bổ sung và cũng yêu cầu mức phát thải hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) thấp hơn để đảm bảo rằng các sản phẩm được chấp nhận sử dụng trong môi trường như trường học và cơ sở chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc hạn chế phát thải hơn 360 VOC và tổng lượng khí thải hóa học, các sản phẩm được chứng nhận GREENGUARD Gold cũng phải tuân thủ các yêu cầu của Phương pháp tiêu chuẩn của Bộ Y tế Công cộng California (CDPH) để thử nghiệm và đánh giá khí thải hóa chất hữu cơ dễ bay hơi từ các nguồn trong nhà sử dụng buồng môi trường, (còn được gọi là California Mục 01350). Các sản phẩm nội thất văn phòng được chứng nhận GREENGUARD Gold cũng tuân thủ tiêu chuẩn BIFMA X7.1.

Lợi ích của chứng nhận Greenguard là gì?

Chứng nhận GREENGUARD giúp các nhà sản xuất sản xuất và tiếp thị các sản phẩm có lượng khí thải hóa học thấp và góp phần vào không khí trong nhà lành mạnh hơn. Các sản phẩm được chứng nhận GREENGUARD được công nhận, tham chiếu hoặc ưa thích bởi hơn 450 người mua, nhà bán lẻ liên bang, công cụ xếp hạng công trình xanh và mã công trình trên toàn thế giới.
Dấu chứng nhận GREENGUARD truyền đạt rằng các mẫu đại diện của một sản phẩm đã trải qua thử nghiệm khoa học nghiêm ngặt để đáp ứng một số yêu cầu phát thải hóa học nghiêm ngặt nhất thế giới. Chứng nhận này mang lại cho các nhà sản xuất một lợi thế cạnh tranh riêng biệt trong một thị trường trong đó người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến tác động sức khỏe tiềm tàng của sản phẩm.

Làm sao để được chứng nhận Greenguard

Khi một nhà sản xuất bắt đầu quy trình Chứng nhận GREENGUARD, chúng tôi làm việc chặt chẽ với nhà sản xuất đó để phát triển một kế hoạch chứng nhận. Kế hoạch này có tính đến dòng sản phẩm, quy trình sản xuất và mục tiêu chứng nhận độc đáo của nhà sản xuất.. Ngoài ra, người quản lý tài khoản kỹ thuật cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên dụng trong suốt quá trình chứng nhận để đảm bảo hiệu quả và tính khả dụng cho các mối quan tâm hàng ngày.

Mốc thời gian để đạt được chứng nhận

Mặc dù các mốc thời gian khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm độ phức tạp của sản phẩm, sự tuân thủ của mẫu được thử nghiệm, số lượng địa điểm sản xuất và số lượng nhóm thử nghiệm, dòng thời gian sau đây là một xấp xỉ:
1. Nhà sản xuất bắt đầu có ý định chứng nhận (một ngày)
•    ứng dụng
2. Xây dựng kế hoạch chứng nhận (một đến bốn tháng)
•    Lập kế hoạch cuộc họp
•    Đánh giá sản xuất
•    Đánh giá sản phẩm
•    Các nhóm thử nghiệm được thành lập
3. Kiểm tra tuân thủ chứng nhận (hai đến ba tuần)
4. Gói tuân thủ chứng nhận cuối cùng được gửi đến Môi trường UL (một tuần)
5. Chứng nhận GREENGUARD được trao (một tuần)

Tiêu chuẩn liên quan

•    Tiêu chuẩn GREENGUARD UL 2818 cho vật liệu xây dựng, hoàn thiện và nội thất
•    Phương pháp kiểm tra GREENGUARD UL 2821 cho vật liệu xây dựng, hoàn thiện và nội thất
•    Tiêu chuẩn GREENGUARD UL 2819 cho thiết bị điện tử
•    Phương pháp kiểm tra GREENGUARD UL 2823 cho thiết bị điện tử
•    Tiêu chuẩn UL 2820 GREENGUARD cho các sản phẩm làm sạch và bảo trì
•    Phương pháp kiểm tra GREENGUARD UL 2822 cho các sản phẩm làm sạch và bảo trì
•    Phương pháp tiêu chuẩn CDPH để thử nghiệm và đánh giá khí thải hóa chất hữu cơ dễ bay hơi từ các nguồn trong nhà sử dụng buồng môi trường, phiên bản 1.2

Bạn cần tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn Green Guard, vui lòng liên lạc với chúng tôi: 

Ms. Van Pham
Commercial Executive - HCMC and Vietnam's southern
Hotline: 0933 09 6426
Email: van.pham@iscvietnam.net 

ISC Vietnam
Phone: 028 2226 8288
Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam
Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam
HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.
Website: https://iscvietnam.net/ - http://cpg.global/ 
 

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image