Phương pháp tiêu chuẩn CDPH cho phát thải VOC

Đối với các nhà sản xuất mới thử nghiệm khí thải sản phẩm, bước đầu tiên thường là Phương pháp tiêu chuẩn của Bộ Y tế Công cộng California (CDPH), một tiêu chuẩn được sửa đổi và mở rộng dựa trên Đặc điểm kỹ thuật California 01350.

Tổng quan

Phương pháp tiêu chuẩn để kiểm tra và đánh giá khí thải hóa học hữu cơ dễ bay hơi từ các nguồn trong nhà Sử dụng các buồng môi trường, một tiêu chuẩn mở rộng cho những gì thường được gọi là Đặc điểm kỹ thuật California 01350, là một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá các sản phẩm xây dựng và nội thất cho lượng khí thải hóa học thấp.

Vật liệu được chuẩn bị theo hướng dẫn sử dụng tiêu chuẩn và có điều kiện trong 10 ngày trước khi thử nghiệm buồng. Các mẫu sau đó được đưa vào một buồng môi trường năng động cho các phép đo hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) ở thời gian cân bằng 11, 12 và 14 ngày. Các mẫu không khí từ buồng được phân tích bằng quang phổ khối sắc ký khí cho VOC và sắc ký lỏng hiệu suất cao cho formaldehyde và các aldehyd khác. Các báo cáo dữ liệu bao gồm tỷ lệ phát thải cho sản phẩm và dự đoán nồng độ trong nhà trong các môi trường khác nhau, chẳng hạn như trong văn phòng, lớp học và khu dân cư. Nồng độ dự đoán cho 36 VOC được liệt kê được so sánh với mức tối đa cho phép. Những mức này có nguồn gốc từ Mức phơi nhiễm tham chiếu mãn tính (chRELs) được công bố bởi Văn phòng Đánh giá Nguy cơ Sức khỏe Môi trường của California (OEHHA).

Lợi ích

Phương pháp tiêu chuẩn CDPH được tham chiếu bởi một số hệ thống và mã xếp hạng công trình xanh được sử dụng rộng rãi nhất, bao gồm LEED, IgCC, CalGreen, ASHRAE 189.1 và các hệ thống khác. Điều này cho phép các nhà sản xuất đầu tư vào một bài kiểm tra khí thải sản phẩm đáp ứng một loạt các yêu cầu.

Tại sao nên lựa chọn hợp tác với ISC?

Chúng tôi có liên kết hợp tác với các viện kiểm nghiệm hàng đầu thế giới về kiểm tra khí thải sản phẩm, đã đánh giá hơn 70.000 sản phẩm và lập danh mục hơn 10.000 hóa chất từ khí thải của sản phẩm đó. Công nghệ hiện đại của viện kiểm nghiệm cho phép đo lường hóa chất trong nhiều loại sản phẩm với độ chính xác cao nhất. Sự quen thuộc với các tiêu chuẩn kiểm tra khí thải quốc gia và quốc tế, quy tắc xây dựng xanh và hệ thống đánh giá cho phép chúng tôi hợp tác với các nhà sản xuất để tiến hành kiểm tra khí thải sản phẩm theo cách tối đa hóa hiệu quả và hiệu quả chi phí.

Các tiêu chuẩn liên quan

• UL2818 - Chương trình chứng nhận GREENGUARD về phát thải hóa học cho vật liệu xây dựng, hoàn thiện và đồ nội thất

• Phương pháp chuẩn CDPH, v1.2

Bạn cần hỗ trợ, chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Ms. Van Pham

Sales and Marketing Manager

Quản lý Kinh Doanh và Marketing

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@iscvietnam.net 

ISC Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.

Website: http://iscvietnam.net/http://cpg.global/

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image