TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN KHÁNG KHUẨN AATCC 100

AATCC là 1 tổ chức đã phát triển hơn 200 phương pháp kiểm nghiệm liên quan đến ngành dệt may cũng như các quy trình đánh giá khác. Những phương pháp này được công bố hàng năm trong bảng hướng dẫn kỹ thuật của AATCC. AATCC cũng quản lý một số chức năng liên quan đến việc phát triển các phương pháp kiểm nghiệm của tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) (AATCC là thư ký của ISO TC38 SC1 và SC2), thay mặt cho Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI ). Tiêu chuẩn AATCC cung cấp các lớp đào tạo các phương pháp kiểm nghiệm tại 11 địa điểm trên toàn cầu và các phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm dùng trong việc thực hiện các phương pháp kiểm nghiệm.

AATCC xuất bản một tạp chí, AATCC Review, bao gồm các bài nghiên cứu kỹ thuật, các nghiên cứu và thông tin cho chuyên gia ngành dệt may. Một bản tin hàng tháng được phân phối qua e-mail. Các ấn phẩm khác bao gồm sách, các đĩa CD đào tạo cũng như các hướng dẫn trực tuyến.

Hiệp hội thực hiện chương trình giáo dục như hội thảo, hội nghị, các hội nghị chuyên đề về nhiều khía cạnh của ngành dệt may. Các chương trình đào tạo chuyên môn cũng được thực hiện với sự tham gia của các viện kiểm nghiệm.

Tiêu chuẩn AATCC

Hàng năm AATCC tuyên dương các thành viên xuất sắc và các cộng đồng dệt may lớn với một số giải thưởng, trong đó có huân chương Olney dành cho các thành tích xuất sắc trong ngành hóa học dệt may. Giải thưởng sáng chế Millson công nhận những đóng góp xuất sắc về công nghệ, giải thưởng Harold C. Chapin dành cho các dịch vụ tiêu biểu đối với AATCC và giải thưởng J. William Weaver Paper of the Year sẽ được phát cho các tác giả của các bài báo khoa học có qua hệ thống bình duyệt xuất sắc nhất được công bố trong AATCC Review của năm đó. Học sinh, sinh viên có thể tham gia các cuộc thi bao gồm nghiên cứu, thiết kế vải, hàng dệt may và thiết kế nguyên vật liệu.

AATCC Foundation Inc. được thành lập vào năm 1997, hoạt động độc lập trong việc thực hiện mục đích từ thiện của hội bằng cách cung cấp học bổng và tài trợ các nghiên cứu cho học sinh và sinh viên ngành dệt may cũng như các ngành liên quan.

AATCC hợp tác với các hiệp hội dệt may khác như Textile Institute (Vương quốc Anh), Asociación Argentina de Químicos y Coloristas Textiles (Argentina) và The China Textile Information Center (Trung Quốc). Cùng với đối tác tại Vương quốc Anh, the Society of Dyers and Colourists, AATCC duy trì tài liệu chỉ số màu quốc tế (Colour Index International), một cơ sở dữ liệu các sắc tố và thuốc nhuộm (www.aatcc.org)

 

Các chất kháng khuẩn là những chất rất hữu ích cho ngành dệt may và ngày càng trở nên phổ biến hơn ngày nay. Chất kháng khuẩn giúp vải có khả năng chống mùi đáng kể do vi sinh vật gây ra, nhưng không làm thay đổi vẻ bề ngoài hoặc cảm giác của vải. Do cuộc sống thường ngày của chúng ta trở nên phát triển, nhu cầu về vải với đặc tính kháng khuẩn này đã trở nên lớn hơn bao giờ hết. Đây không chỉ là chìa khóa nâng cấp sản phẩm trong thế giới thể thao và thương mại, mà thậm chí còn quan trọng trong y tế. Một số hàng dệt kháng khuẩn cao có thể ngăn ngừa nhiễm trùng bằng cách tiêu diệt các chất gây ô nhiễm gây lo ngại cho sức khỏe cộng đồng, chẳng hạn như MRSA, nếu chúng được lắng đọng trên vải.

Cho dù tác nhân kháng khuẩn được dệt hoặc áp dụng cho bề mặt dệt dưới dạng chất lỏng. Kiểm nghiệm tính kháng khuẩn của vải là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất của nó. Giặt vãi là có thể dẫn đến sự xuống cấp vải, vì vậy các công ty thường yêu cầu giặt theo tiêu chuẩn nhất định nào đó trước khi thử nghiệm AATCC 100.

Tiêu chuẩn kháng khuẩn AATCC 100 là thử nghiệm được lựa chọn phổ biến nhất và đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp cho hiệu suất vải kháng khuẩn tại Hoa Kỳ. Dưới đây, bạn sẽ biết được tóm tắt về phương pháp thử nghiệm AATCC 100, cùng với một số điểm mạnh và điểm yếu của nó. Phương pháp thử nghiệm AATCC 100 được thành lập để kiểm tra định lượng khả năng của vải để ức chế sự phát triển của vi sinh vật hoặc tiêu diệt chúng, trong khoảng thời gian 24 giờ tiếp xúc.

TÓM TẮT VỀ PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA AATCC 100

  • Các vi sinh vật thử nghiệm được nuôi cấy trong môi trường nuôi cấy lỏng.
  • Nồng độ của vi sinh vật thử nghiệm được tiêu chuẩn hóa.
  • Nuôi cấy vi sinh vật được pha loãng trong dung dịch dinh dưỡng vô trùng.
  • Theo dõi và kiểm tra vải được cấy với vi sinh vật.
  • Quá trình cấy được thực hiện sao cho vi khuẩn chạm vào vải
  • Mức độ kháng khuẩn trên vải đối chứng và vải thử nghiệm được xác định từ “mức 0” bằng cách ngâm trong một khối lượng lớn nước trung hòa, sau đó là pha loãng và nuôi cấy.
  • Quy trình kiểm tra tính kháng khuẩn xác minh rằng phương pháp trung hòa / rửa giải có hiệu quả để trung hòa các chất chống vi trùng trong vải hay không.
  • Quy trình thử nghiệm vải còn đặt vải trong các lọ kín, trong 24 giờ.
  • Sau khi nuôi cấy, nồng độ vi sinh vật được xác định.
  • Lượng giảm vi sinh vật tương ứng với nồng độ ban đầu của vải và tính kháng khuẩn được xác định

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA AATCC 100

  • Phương pháp này là phương pháp định lượng.
  • Phương pháp này kiểm tra cả hai tính chất kháng khuẩn (ức chế tăng trưởng) và diệt khuẩn (diệt vi khuẩn).
  • Nồng độ vi sinh được tiêu chuẩn hóa, và vi khuẩn được cung cấp chất dinh dưỡng trong thời gian ủ, cung cấp cho chúng cơ hội phát triển rộng rãi nếu vải không đủ chất kháng khuẩn. Điều này trái ngược với một số xét nghiệm kháng khuẩn khác, trong đó các vi khuẩn được “ủ” trong huyền phù không dinh dưỡng, bản thân nó có thể bị suy giảm trong thời gian dài. Trong phương pháp này, các vi sinh vật được cung cấp các điều kiện tối ưu cho sự tăng trưởng.

 

Bạn cần tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn AATCC, vui lòng liên lạc với chúng tôi:

Ms. Van Pham

Commercial Executive - HCMC and Vietnam's southern

Hotline: 0933 09 6426

Email: van.pham@iscvietnam.net

 

ISC Vietnam

Phone: 028 2226 8288

Add: No.31, Alley 487, Kim Nguu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hanoi Office: Room 1407, Building 15T2, No.18, Tam Trinh Street, Hanoi, Vietnam

Da Nang Office: Sunrise Building - No 25, 2/9 Street, Hai Chau District, Da Nang City, Vietnam

HCM Office: 8E (8/29) Hoang Hoa Tham Street, Ward 7, Binh Thanh District, HCMC.

Website: https://iscvietnam.net/ - http://cpg.global/

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Vân

skype

Điện thoại:0933096426

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image